Cẩm nang nhà quản trị
  • Lãnh đạo 30 giây
    Cốt lõi của tinh thần lãnh đạo là kết nối với mọi người, giúp họ cảm thấy mình tốt đẹp hơn và đảm bảo rằng các kết quả tốt đẹp. Tuy nhiên, vì gánh trên vai nhiều nhiệm vụ như vậy nên các nhà quản lý khó mà có thì giờ để phát huy tinh thần lãnh đạo một cách hữu hiệu. 6 cách đơn giản sau ...
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • Ý tưởng tạo thành công
    Những mẫu quảng cáo bằng văn bản ngắn gọn là một trong những công cụ có thể kích thích doanh số bán hàng trực tuyến. Quảng cáo càng hấp dẫn thì khách hàng tiềm năng sẽ truy cập vào trang web và mua hàng càng nhiều. Dưới đây là năm lời khuyên để sáng tạo ra các mẫu quảng cáo thực sự hiệu ...
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • Đánh giá nhân viên: Dễ hay khó?
    Việc đánh giá nhân viên vốn không khó. Nhưng nó đã trở nên khó vì nhân viên của chúng ta đã trải qua quá nhiều lần bị đánh giá cảm tính, thiếu hệ thống, và nhiều nhà quản lý đã sa đà vào đánh giá con người thay vì đánh giá khả năng thực hiện công việc và kết quả đạt được của nhân viên.
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • Giá trị doanh nghiệp: Thương hiệu chiếm bao nhiêu?
    Các nhà đầu tư rất quan tâm đến hiệu quả thương hiệu. Ông Nguyễn Đức Sơn - Giám đốc Chiến lược thương hiệu Richard Moore Associates cho đây là lý do một số DN có số liệu tài chính không tốt vẫn được định giá khá cao.
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • Hai yếu tố giữ chân nhân tài
    Ngay cả trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế, thu hút và giữ chân người tài cần phải được thực hiện liên tục để duy trì những vị trí quan trọng. Việc chiêu mộ nhân tài đã khó, giữ chân họ lại càng khó hơn. Hãy lưu ý đến hai yếu tố quan trọng sau đây để giữ chân những cá nhân xuất sắc trong ...
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • Nghệ thuật chia sẻ trong tiếp thị
    Việc chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội khuyến khích lượng truy cập nhiều hơn, giúp gia tăng uy lực và xếp hạng trên bảng kết quả tìm kiếm của Google và giúp danh tính của doanh nghiệp trở nên nổi bật và phổ biến hơn trong mắt người tiêu dùng.
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • Bạn có phải là người sếp tốt?
    Dù có được một công việc tốt với chức vị cao, nhưng một số người lại không thể trở thành một nhà lãnh đạo tốt.
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • Hermès: Nghệ thuật marketing đỉnh cao
    Sự thần bí là cần thiết để công ty duy trì sự tồn tại qua hai thế kỷ. Và Hermès đã luôn cẩn thận nuôi dưỡng hình ảnh của mình. Và đặc biệt, Hermès không có bộ phận marketing! Điều này khó tin ngang với chuyện McKinsey không có một bộ phận tư vấn và Microsoft không có bộ phận phần mềm.
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • Bảo vệ thương hiệu trong kinh doanh nhượng quyền
    Dù kinh doanh bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ gì và áp dụng mô hình kinh doanh nào, thương hiệu (TH) luôn gắn liền với rủi ro. Riêng đối với mô hình kinh doanh nhượng quyền, do đặc thù chuyển nhượng quyền sử dụng TH và chuyển giao công nghệ cho đối tác nhận nhượng quyền độc quyền, khu vực hay ...
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • Làm 52 phút, nghỉ 17 phút
    Để trở thành một chiến binh nơi công sở, không nên kéo dài thời gian làm việc liên tiếp. Để đạt năng suất cao nhất, chỉ nên lao động 52 phút rồi nghỉ ngơi 17 phút. Đây là đề xuất của một doanh nghiệp tại Latvia, điều mà không phải ông chủ nào cũng đồng ý.
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • Môi trường làm việc lý tưởng
    Trả lương hậu hĩnh cộng với nhiều chính sách đãi ngộ hấp dẫn như cho nhân viên nghỉ phép dài ngày kèm theo nhiều khoản phụ cấp để di du lịch hay giải trí chưa hẳn đã là những yếu tố hàng đầu giúp doanh nghiệp tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên.
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • Ngành bán lẻ Việt Nam: 3 câu hỏi cốt lõi
    Đầu năm 2013, Chính phủ Mỹ đã khởi động chiến dịch “Made in USA” (Làm tại Mỹ) nhằm khuyến khích người tiêu dùng Mỹ sử dụng sản phẩm bản địa nhằm kích cầu nền kinh tế và tạo nhiều hơn công ăn việc làm cho người lao động.
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • Facebook Atlas: Marketing theo người dùng
    Twitter mới bổ sung nút "mua" mới tạo ra nền tảng thương mại điện tử đầy cạnh tranh, trong khi Google vẫn tiếp tục thống trị quảng cáo trực tuyến.
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • Google chọn và sử dụng nhân tài ra sao
    Hình ảnh một ngôi sao chuẩn mực tại thung lũng Silicon (California) được biết đến là những thiên tài tốt nghiệp tại Stanford, MIT hay Harvard, rất thông tuệ và mang đến những tầm nhìn chiến lược.
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • 10 bài học các doanh nhân khởi nghiệp cần biết
    Mỗi doanh nhân đều có hướng đi riêng cho doanh nghiệp của mình. Với một số người, đó là một quá trình rất dài và không ít chông gai. Với một số khác, bước đường kinh doanh lại vô cùng thuận lợi. Điều này không đơn thuần do may mắn mà là dấu hiệu cho thấy người đứng đầu doanh nghiệp hiểu ...
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
Hội viên mới
  • Công ty TNHH Tư Vấn Mekong Capital
  • Công ty cổ phần truyền thông và công nghệ Quản lý
  • Công ty cổ phần phát triển TM & DL Quốc tế ngôi sao (Ha)
  • Công ty cổ phần XNK thủy sản Hà Nội
  • Công ty cổ phần Chứng khoán MB