Bạn thân mến!
Trên tay bạn là cuốn "MiracleX - Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số", cuốn thứ hai trong bộ sách VSMCamp Books. Đây cũng là chủ đề của sự kiện chuyên ngành sles & marketing nóng nhất, được quan tâm nhất trong năm 2019 - VSMCamp (Đại hội Sales & Marketing toàn quốc) và CSMOSummit (Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales & Marketing).
Trải nghiệm khách hàng không phải là một thuật ngữ mới. Nó là một phần quan trọng trong chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm mà nhiều doanh nghiệp đã ứng dụng trong nhiều thập kỷ qua, như Amazon, Zappos, Southwest Airline ở Hoa Kỳ, hoặc là Thế giới di động ở Việt Nam. Nhưng nó bỗng trở thành một đề tài thời thượng được bàn luận sôi nổi trong tất cả ác salon của những vị CEO và trên mọi diễn đàn quản trị marketing. Có một điểm mới, đó là sự can thiệp của công nghệ.
Trần Ngọc Anh
Chủ tịch CSMO Vietnam