Tủ sách VACD
MiracleX - Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số
Sales & Marketing MiracleX - Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số

“Miracle X: Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số” sẽ giúp độc giả tìm hiểu hành trình trải nghiệm để chinh phục khách hàng thông qua các nội dung: Whale Hunting – Bí quyết săn khách hàng lớn, Xây dựng trải nghiệm khách hàng theo kinh nghiệm Nhật Bản, Khai thác Digital Touchpoint trên hành trình khách hàng,… Người đọc sẽ hiểu rõ hơn vì sao một doanh nghiệp sở hữu một lượng data khổng lồ nhưng vẫn chưa “chạm” được đến khách hàng. Vai trò của việc tạo ra một trải nghiệm tốt là gì, cũng như bí quyết tạo ra những đột phá nhờ một cú “chạm” đúng. Nếu một doanh nghiệp đang đối diện với khủng hoảng truyền thông, một thiết kế trải nghiệm tuyệt vời có khả năng xoay chuyển tình thế một cách không ngờ.

Với những kinh nghiệm thực tiễn được đúc kết từ gần 50 chuyên gia uy tín trong lĩnh vực Sales & Marketing của Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Ấn Độ, Úc, từ bài học của các thương hiệu lớn như Google, IBM, Salesforce cho đến Tiki, Viettel, Bia Saigon, VCCorp, Publicis One,… giới chuyên môn sẽ được cập nhật kiến thức, ứng dụng và tạo nên sự bứt phá trong hoạt động marketing, bán hàng, truyền thông và quảng cáo của doanh nghiệp thời đại số.

Link truy cập sách

LỜI TỰA

Bạn thân mến!

Trên tay bạn là cuốn "MiracleX - Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số", cuốn thứ hai trong bộ sách  VSMCamp Books. Đây cũng là chủ đề của sự kiện chuyên ngành sles & marketing nóng nhất, được quan tâm nhất trong năm 2019 - VSMCamp (Đại hội Sales & Marketing toàn quốc) và CSMOSummit (Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales & Marketing).

Trải nghiệm khách hàng không phải là một thuật ngữ mới. Nó là một phần quan trọng trong chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm mà nhiều doanh nghiệp đã ứng dụng trong nhiều thập kỷ qua, như Amazon, Zappos, Southwest Airline ở Hoa Kỳ, hoặc là Thế giới di động ở Việt Nam. Nhưng nó bỗng trở thành một đề tài thời thượng được bàn luận sôi nổi trong tất cả ác salon của những vị CEO và trên mọi diễn đàn quản trị marketing. Có một điểm mới, đó là sự can thiệp của công nghệ.

 

Trần Ngọc Anh
Chủ tịch CSMO Vietnam

book
Sales & Marketing
Link truy cập sách

LỜI TỰA

Bạn thân mến!

Trên tay bạn là cuốn "MiracleX - Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số", cuốn thứ hai trong bộ sách  VSMCamp Books. Đây cũng là chủ đề của sự kiện chuyên ngành sles & marketing nóng nhất, được quan tâm nhất trong năm 2019 - VSMCamp (Đại hội Sales & Marketing toàn quốc) và CSMOSummit (Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales & Marketing).

Trải nghiệm khách hàng không phải là một thuật ngữ mới. Nó là một phần quan trọng trong chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm mà nhiều doanh nghiệp đã ứng dụng trong nhiều thập kỷ qua, như Amazon, Zappos, Southwest Airline ở Hoa Kỳ, hoặc là Thế giới di động ở Việt Nam. Nhưng nó bỗng trở thành một đề tài thời thượng được bàn luận sôi nổi trong tất cả ác salon của những vị CEO và trên mọi diễn đàn quản trị marketing. Có một điểm mới, đó là sự can thiệp của công nghệ.

 

Trần Ngọc Anh
Chủ tịch CSMO Vietnam

Quản trị doanh nghiệp có phân biệt giới tính?

Câu lạc bộ Giám đốc pháp chế doanh nghiệp thành lập với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp tuân thủ chuẩn mực...