Hoạt động Hội/ Sự kiện

Sự kiện The new playbook: Văn hóa – Đòn bẩy cho truyền thông marketing dẫn dắt và truyền cảm hứng

24/09/2025

Trong kỷ nguyên mà người trẻ bị bủa vây bởi hàng nghìn chiến dịch truyền thông mỗi ngày, điều gì khiến họ thực sự dừng lại, lắng nghe và đồng hành? Sự kiện do CSMO Vietnam phối hợp với trường Đại học Swinburne Vietnam sẽ hé mở “Công thức thu hút giới trẻ của báo Nhân Dân”, một công thức chắc chắn có thể học hỏi đối với các doanh nghiệp và tổ chức.

Trong vài năm qua, báo Nhân Dân đã làm được một kỳ tích. Từ chỗ vẫn được coi là một tờ báo chính trị, cơ quan ngôn luận của Đảng, chỉ dành cho một bộ phận cán bộ, đảng viên, Nhân Dân đã thực sự đến với nhân dân, đặc biệt là có một sức hút mạnh mẽ đối với người trẻ. Từ cách ứng dụng công nghệ tương tác, đến những chiến dịch nội dung hấp dẫn khiến bạn đọc trẻ gen Z xếp hàng dài tìm đọc, từ những chương trình âm nhạc “Good Morning, Vietnam” mang các nghệ sĩ quốc tế đến quảng bá cho đất nước đến những chương trình nghệ thuật chính luận đặc sắc mà đỉnh cao là “Tổ quốc trong tim”… báo Nhân Dân đã trở thành một hiện tượng đặc biệt thu hút giới trẻ.

 

Có một công thức, đó là khai thác một thuộc tính căn cốt của người Việt – tình yêu và niềm tự hào đối với Tổ quốc, một nét văn hoá đặc sắc gắn kết mọi thế hệ người Việt Nam. Sự thành công của báo Nhân Dân có thể là một hình mẫu mới cho phương thức truyền thông marketing hiện đại, đó là khai thác bản sắc văn hoá Việt.

 

Vậy doanh nghiệp và người làm Marcom có thể học gì từ công thức ấy? Làm sao để văn hoá không chỉ là “yếu tố nền” mà trở thành đòn bẩy chiến lược cho tăng trưởng bền vững? Câu trả lời sẽ có tại hội thảo đặc biệt: The new playbook : Văn hóa - Đòn bẩy cho truyền thông marketing dẫn dắt và truyền cảm hứng do CSMO Vietnam phối hợp cùng Swinburne Vietnam tổ chức.

 

Thời gian: 13h30 – 17h, ngày 26/09/2025

Địa điểm: Swinburne Innovation Space, 80 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

unnamed-2.jpg

 

Tại sự kiện, ông Lê Quốc Minh, Tổng Biên tập báo Nhân Dân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo và Dân vận Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, sẽ hé mở “Công thức thu hút giới trẻ của báo Nhân Dân”, một công thức chắc chắn có thể học hỏi đối với các doanh nghiệp và tổ chức.

 

Phần tọa đàm có chủ đề: “Bản sắc văn hoá – từ tự hào đến tăng trưởng”, mở rộng với những bài học thực chiến sẽ có các diễn giả:

TS. Hoàng Việt Hà, Viện trưởng Viện Đại học Quốc tế FPT

Ông Đặng Lê Minh Trí, Giám đốc sáng tạo, Tổng đạo diễn Concert “Tổ quốc trong tim”

Bà Nguyễn Bích Ngọc, Trưởng phòng quản trị thương hiệu Canifa

Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch CSMO Vietnam, Chủ tịch Le Bros

 

Với sự dẫn dắt của:

Bà Phan Minh Thu, Founder Senplus, Trưởng ban nội dung CSMO miền Bắc

Bà Vũ Hạnh Hoa, Founder JoyUni, Phó Trưởng ban nội dung CSMO miền Bắc

 

Thông tin chính thức sự kiện và đăng ký mua vé tham dự tại đây.

 

Quản trị doanh nghiệp có phân biệt giới tính?

Câu lạc bộ Giám đốc pháp chế doanh nghiệp thành lập với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp tuân thủ chuẩn mực...