Từ một học sinh yếu kém trở thành một doanh nhân thành đạt ở tuổi 26, trong cuốn "Làm chủ tư duy - thay đổi vận mệnh", Adam Khoo chia sẻ những phương pháp hiệu quả và thực tiễn mà anh đã áp dụng, và thành công.
Cốt lõi của tinh thần lãnh đạo là kết nối với mọi người, giúp họ cảm thấy mình tốt đẹp hơn và đảm bảo rằng các kết quả tốt đẹp. Tuy nhiên, vì gánh trên vai nhiều nhiệm vụ như vậy nên các nhà quản lý khó mà có thì giờ để phát huy tinh thần lãnh đạo một cách hữu hiệu. 6 cách đơn giản sau ...
Những mẫu quảng cáo bằng văn bản ngắn gọn là một trong những công cụ có thể kích thích doanh số bán hàng trực tuyến. Quảng cáo càng hấp dẫn thì khách hàng tiềm năng sẽ truy cập vào trang web và mua hàng càng nhiều. Dưới đây là năm lời khuyên để sáng tạo ra các mẫu quảng cáo thực sự hiệu ...
Từ ngàn xưa, người phương Đông luôn quan niệm rằng: người lãnh đạo nhất thiết phải hội tụ “ thuật lãnh đạo, thuật quản trị, thuật dụng ngôn và thuật xử thế” thì mới thu phục được thiên hạ. Thế nhưng, để trở thành nhà lãnh đạo, không phải tự nhiên mà có được. Nó đòi hỏi mỗi người phải tự ...
Hầu như ai cũng mê tiền bạc, nhà cao cửa rộng. Đa phần chúng sinh mải lao vào ăn ngon, uống sướng cho thỏa thê. Ai ai cũng muốn mình mặc đẹp, mang nhiều đồ trang sức. Người nào người nấy muốn công danh, sự nghiệp, muốn mình nổi tiếng và thành trung tâm của vũ trụ. Nhưng liệu những thứ này ...
Việc đánh giá nhân viên vốn không khó. Nhưng nó đã trở nên khó vì nhân viên của chúng ta đã trải qua quá nhiều lần bị đánh giá cảm tính, thiếu hệ thống, và nhiều nhà quản lý đã sa đà vào đánh giá con người thay vì đánh giá khả năng thực hiện công việc và kết quả đạt được của nhân viên.
Các nhà đầu tư rất quan tâm đến hiệu quả thương hiệu. Ông Nguyễn Đức Sơn - Giám đốc Chiến lược thương hiệu Richard Moore Associates cho đây là lý do một số DN có số liệu tài chính không tốt vẫn được định giá khá cao.
Trên Đường Rong Ruổi & Lạc Giữa Nhân Gian là hai tập tản văn của cặp vợ chồng nhà báo Phạm Công Luận và Đặng Nguyễn Đông Vy cùng xuất hiện trong một ấn bản combo đặc biệt, đẹp như mơ, chạm vào nỗi cô đơn sâu thẳm và những mong ước thầm kín của nhiều người.
Ngay cả trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế, thu hút và giữ chân người tài cần phải được thực hiện liên tục để duy trì những vị trí quan trọng. Việc chiêu mộ nhân tài đã khó, giữ chân họ lại càng khó hơn. Hãy lưu ý đến hai yếu tố quan trọng sau đây để giữ chân những cá nhân xuất sắc trong ...
Cuốn sách "Competitive Strategy - Techniques for Analyzing Industries and Competitors" - Chiến lược cạnh tranh: Kỹ thuật phân tích ngành và các đối thủ cạnh tranh đã thay đổi không chỉ lý thuyết, cách giảng dạy mà còn ảnh hưởng lớn đến cách các công ty thực hành chiến lược cạnh tranh của ...
Việc chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội khuyến khích lượng truy cập nhiều hơn, giúp gia tăng uy lực và xếp hạng trên bảng kết quả tìm kiếm của Google và giúp danh tính của doanh nghiệp trở nên nổi bật và phổ biến hơn trong mắt người tiêu dùng.
Truyền thông trực tuyến đang trao trả quyền năng cho con người. Các hãng kinh doanh phải phát triển hơn nữa nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng mới được trao quyền.
Sự thần bí là cần thiết để công ty duy trì sự tồn tại qua hai thế kỷ. Và Hermès đã luôn cẩn thận nuôi dưỡng hình ảnh của mình. Và đặc biệt, Hermès không có bộ phận marketing! Điều này khó tin ngang với chuyện McKinsey không có một bộ phận tư vấn và Microsoft không có bộ phận phần mềm.
Dù kinh doanh bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ gì và áp dụng mô hình kinh doanh nào, thương hiệu (TH) luôn gắn liền với rủi ro. Riêng đối với mô hình kinh doanh nhượng quyền, do đặc thù chuyển nhượng quyền sử dụng TH và chuyển giao công nghệ cho đối tác nhận nhượng quyền độc quyền, khu vực hay ...