Quản trị marketing
  • Ý tưởng tạo thành công
    Những mẫu quảng cáo bằng văn bản ngắn gọn là một trong những công cụ có thể kích thích doanh số bán hàng trực tuyến. Quảng cáo càng hấp dẫn thì khách hàng tiềm năng sẽ truy cập vào trang web và mua hàng càng nhiều. Dưới đây là năm lời khuyên để sáng tạo ra các mẫu quảng cáo thực sự hiệu ...
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • Nghệ thuật chia sẻ trong tiếp thị
    Việc chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội khuyến khích lượng truy cập nhiều hơn, giúp gia tăng uy lực và xếp hạng trên bảng kết quả tìm kiếm của Google và giúp danh tính của doanh nghiệp trở nên nổi bật và phổ biến hơn trong mắt người tiêu dùng.
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • Hermès: Nghệ thuật marketing đỉnh cao
    Sự thần bí là cần thiết để công ty duy trì sự tồn tại qua hai thế kỷ. Và Hermès đã luôn cẩn thận nuôi dưỡng hình ảnh của mình. Và đặc biệt, Hermès không có bộ phận marketing! Điều này khó tin ngang với chuyện McKinsey không có một bộ phận tư vấn và Microsoft không có bộ phận phần mềm.
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • Facebook Atlas: Marketing theo người dùng
    Twitter mới bổ sung nút "mua" mới tạo ra nền tảng thương mại điện tử đầy cạnh tranh, trong khi Google vẫn tiếp tục thống trị quảng cáo trực tuyến.
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • 6 bài học marketing từ "Ice Bucket Challenge"
    Xuất phát từ ý tưởng của Pete Frates, cầu thủ bóng chày đại học Boston, những người chấp nhận thách thức Ice Bucket sẽ dội xô nước đá lạnh lên đầu và quyên góp tiền vào quỹ ALS hoặc thách thức 3 người bạn của mình thực hiện thử thách này.
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • Tên thương hiệu: Đôi cánh, hay lực cản
    Thị trường M&A Việt Nam vừa chứng kiến sự kiện CGV group mua lại chuỗi rạp Megastar. Việc làm tiếp theo của CGV là đổi tên toàn bộ chuỗi rạp Megastar thành CGV. Và giờ là lúc CGV đang có hàng loạt chiến dịch quảng bá nhằm nhấn mạnh cái tên CGV của mình và chờ đợi cái tên Megastar dần phai ...
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • Danh tiếng trong thời số hóa
    Trong thời đại số hóa, mạng xã hội (MXH) có thể giúp doanh nghiệp (DN) tăng trưởng, nhưng cũng chính MXH tác động tiêu cực đến uy tín thương hiệu. Vì vậy, nhất thiết phải có công cụ quản trị hiệu quả.
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • 3 thách thức lớn của marketing online hiện tại
    Ngày nay, hầu hết việc xây dựng nội dung cho kế hoạch marketing online đa phần dựa trên những giả thuyết không chính xác. Điều này có thể dẫn đến những sai lầm lớn. Do đó, các công ty truyền thông cần hiểu bản chất thật sự của những gì đang diễn ra trên các trang web hiện nay.
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • Kỹ năng bán hàng hoàn hảo học từ thế giới động vật!
    Mỗi một loài động vật đều có những đặc điểm nổi trội giúp cho chúng sinh tồn trong môi trường tự nhiên khắc nghiệt. Và mỗi nhân viên bán hàng đều có thể học hỏi được rất nhiều thứ từ thế giới động vật để xác định cho mình một phong cách làm việc thích hợp.
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • Thoát hiểm nhờ “tiếp thị” rủi ro
    Bế tắc bên bờ phá sản, doanh nghiệp quyết định giải trình tất cả rủi ro, khó khăn của mình tới khách hàng và đối tác… Đó là nội dung hiếm thấy ở một hội nghị khách hàng, đã góp phần xoay chuyển số phận của Công ty Cổ phần Bê tông và Xây dựng Thái Nguyên 4 năm về trước.
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • Kiên trì sáng tạo đến cùng
    Rất nhiều người nói về sáng tạo, nhưng ít ai dám mạo hiểm với những gì đang có để theo đuổi sáng tạo đến cùng. Đó là lý do tại sao ý tưởng sáng tạo không phải là vấn đề, mà biến ý tưởng sáng tạo thành hiện thực mới là điều khó khăn và là chìa khóa dẫn đến thành công.
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • Tránh sai lầm khi sử dụng truyền thông xã hội
    Truyền thông xã hội đã trở thành một trong những nền tảng tuyên truyền có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất hiện nay. Chúng cho phép các thương hiệu và giới doanh nghiệp trực tiếp vươn tới khách hàng ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • Ba lỗi thường gặp trong marketing
    Nếu Sales là công việc bán hàng cho hiện tại, thì Marketing giúp bán hàng trong tương lai. Bất cứ công ty nào cũng cần đến Marketing. Vì thế, khi bạn đang triển khai một kế hoạch Marketing, hãy chú ý tới ba vấn đề sau: càng tiết kiệm, hiệu quả càng kém; Quá câu nệ các nguyên tắc; Chỉ ...
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • Bí quyết tăng giá trị thương hiệu
    Làm thương hiệu là một quá trình lâu dài và đòi hỏi nguồn kinh phí khá lớn. Theo nghiên cứu, các tập đoàn, nhãn hiệu lớn trên thế giới chi tiêu khoảng 10% tổng doanh thu cho việc quảng cáo.
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • 10 thử thách mà các marketer phải vượt qua
    Điều duy nhất không thay đổi về ngành marketing đó là nó luôn luôn thay đổi. Theo thời gian ngành marketing đã phải đối mặt với vô số các thách thức, từ các công nghệ mới gây bất lợi, sức mạnh của người tiêu dùng và các vấn đề lòng tin vào quảng cáo đang giảm đi hiện nay.
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
Hội viên mới
  • Công ty TNHH Tư Vấn Mekong Capital
  • Công ty cổ phần truyền thông và công nghệ Quản lý
  • Công ty cổ phần phát triển TM & DL Quốc tế ngôi sao (Ha)
  • Công ty cổ phần XNK thủy sản Hà Nội
  • Công ty cổ phần Chứng khoán MB