Tủ sách nhà quản lý

Phương thức tìm ý tưởng kinh doanh

15/10/2013

 

"Trong kinh doanh, vốn liếng không phải là quan trọng nhất. Kinh nghiệm cũng không phải nốt. Hai thứ đó người ta đều có thể có được không sớm thì muộn. Cái quan trọng là những ý tưởng" (T. Woolf C. Roth). Vâng, rất nhiều lãnh đạo, giám đốc doanh nghiệp lúng túng trong việc tìm kiếm và đưa ra ý tưởng độc đáo, sáng tạo và táo bạo trong việc vận hành cỗ máy doanh nghiệp.

Từ kinh nghiệm thực tế trong quá trình tư vấn chọn những ý tưởng kinh doanh tốt cho doanh nghiệp, chúng tôi đã kết hợp 2 yếu tố: tìm những qui luật tâm lý để cung cấp nhiên liệu cho "chiếc xe ý tưởng" chạy; và hiểu các nguyên tắc hình thành ý tưởng chiến lược và chính sách kinh doanh để chiếc xe ý tưởng chạy đúng đường, về đúng đích nhanh nhất nếu có thể. Tất cả điều này được chúng tôi giới thiệu một cách cụ thể, dễ hiểu, theo lối viết tự truyện từ những tình huống kinh doanh có thực của 81 doanh nghiệp Việt Nam và thế giới trong cuốn sách PHƯƠNG THỨC TÌM Ý TƯỞNG KINH DOANH. Trong cuốn sách này, bạn cũng sẽ tìm thấy được những giá trị đích thực của những ý tưởng sáng tạo. Cuốn sách với 250 trang vừa mới ra mắt bạn đọc vào tháng 3 năm 2005, đến tháng 7 năm 2005, NXB Trẻ đã tái bản lần thứ 2 và đến nay đã tái bản lần thứ 3.

 

Theo tuvanchienluoc.vn

 

Nguồn: tuvanchienluoc.vn
Video
Hội viên mới
  • Công ty cổ phần truyền thông và công nghệ Quản lý
  • Công ty cổ phần phát triển TM & DL Quốc tế ngôi sao (Ha)
  • Công ty cổ phần XNK thủy sản Hà Nội
  • Công ty cổ phần Chứng khoán MB
  • Ngân hàng TMCP Quân đội