Tủ sách nhà quản lý

MBA dành cho lãnh đạo

04/02/2010

 

Không phải ngẫu nhiên mà Chương trình MBA (Master of Business Administration) trở thành một trong những tiêu chí được các doanh nghiệp trên toàn thế giới hướng tới và quan tâm nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo. Tính toàn diện và ứng dụng cao trong nội dung của chương trình MBA đáp ứng được nhu cầu thiết thực của các công ty. Các chương trình MBA vì thế xuất hiện rộng rãi trên tất cả các châu lục, MBA tự nhiên trở thành một từ phổ thông trong giới quản trị và cộng đồng doanh nghiệp. Tuy nhiên, xung quanh thuật ngữ này cũng có không ít vấn đề gây tranh cãi: Chất lượng của các chương trình MBA, thời gian, chi phí… đặc biệt là tính phù hợp cho các đối tượng lãnh đạo doanh nghiệp vốn không có nhiều thời gian.

 

Marketing tích hợp tất cả các chức năng kinh doanh và khẳng định trực tiếp với người tiêu dùng thông qua quảng cáo, nhân viên bán hàng hay các hoạt động tiếp thị khác. Marketing là sự tổng hợp của nghệ thuật và khoa học. Bạn có thể học được nhiều điều trong các lớp marketing, nhưng không trường lớp nào có thể cho bạn kiến thức về sự trải nghiệm, trực giác và sự sáng tạo để giúp bạn thành một chuyên gia tiếp thị tài năng thực thụ.

 

Cuốn sách “MBA dành cho lãnh đạo” được biên soạn nhằm giúp bạn đọc khám phá và nắm bắt những nguyên lý quản trị đang được giảng dạy tại các chương trình MBA hàng đầu thế giới một cách cô đọng nhất, tiết kiệm thời gian nhất. Nắm bắt các nội dung của cuốn sách, bạn có thể hoàn toàn tự tin trong kiến thức và ứng dụng các nguyên lý quản trị hiện đại vào trong tất cả các giao tiếp với những nhân viên đã học qua các chương trình MBA ở bất cứ nơi đâu. Cuốn sách cũng là một tài liệu tham khảo tốt cho sinh viên đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc ngành kỹ thuật nhưng muốn trang bị thêm những kiến thức nền tảng của quản trị kinh doanh.

 

Mục lục:

 

Lời giới thiệu

Chương 1: Marketing

Chương 2: Đạo đức kinh doanh

Chương 3: Kế toán

Chương 4: Hành vi tổ chức

Chương 5: Phân tích định lượng

Chương 6: Tài chính

Chương 7: Quản trị sản xuất kinh doanh

Chương 8: Kinh tế

Chương 9: Quản trị chiến lược

Chương 10: Khoá học ngắn về MBA

Phụ lục: Các từ viết tắc trong sách

 

Nguồn: Blogsach.com
Hội viên mới
  • Công ty TNHH Tư Vấn Mekong Capital
  • Công ty cổ phần truyền thông và công nghệ Quản lý
  • Công ty cổ phần phát triển TM & DL Quốc tế ngôi sao (Ha)
  • Công ty cổ phần XNK thủy sản Hà Nội
  • Công ty cổ phần Chứng khoán MB