Tủ sách nhà quản lý
MBA dành cho lãnh đạo04/02/2010
Marketing tích hợp tất cả các chức năng kinh doanh và khẳng định trực tiếp với người tiêu dùng thông qua quảng cáo, nhân viên bán hàng hay các hoạt động tiếp thị khác. Marketing là sự tổng hợp của nghệ thuật và khoa học. Bạn có thể học được nhiều điều trong các lớp marketing, nhưng không trường lớp nào có thể cho bạn kiến thức về sự trải nghiệm, trực giác và sự sáng tạo để giúp bạn thành một chuyên gia tiếp thị tài năng thực thụ.
Cuốn sách “MBA dành cho lãnh đạo” được biên soạn nhằm giúp bạn đọc khám phá và nắm bắt những nguyên lý quản trị đang được giảng dạy tại các chương trình MBA hàng đầu thế giới một cách cô đọng nhất, tiết kiệm thời gian nhất. Nắm bắt các nội dung của cuốn sách, bạn có thể hoàn toàn tự tin trong kiến thức và ứng dụng các nguyên lý quản trị hiện đại vào trong tất cả các giao tiếp với những nhân viên đã học qua các chương trình MBA ở bất cứ nơi đâu. Cuốn sách cũng là một tài liệu tham khảo tốt cho sinh viên đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc ngành kỹ thuật nhưng muốn trang bị thêm những kiến thức nền tảng của quản trị kinh doanh.
Mục lục:
Lời giới thiệu Chương 1: Marketing Chương 2: Đạo đức kinh doanh Chương 3: Kế toán Chương 4: Hành vi tổ chức Chương 5: Phân tích định lượng Chương 6: Tài chính Chương 7: Quản trị sản xuất kinh doanh Chương 8: Kinh tế Chương 9: Quản trị chiến lược Chương 10: Khoá học ngắn về MBA Phụ lục: Các từ viết tắc trong sách
|
Thư mục quản trị Video Sự kiện Đối tác chiến lược |