Kỹ năng quản trị
  • Bạn có phải là người sếp tốt?
    Dù có được một công việc tốt với chức vị cao, nhưng một số người lại không thể trở thành một nhà lãnh đạo tốt.
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • Bảo vệ thương hiệu trong kinh doanh nhượng quyền
    Dù kinh doanh bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ gì và áp dụng mô hình kinh doanh nào, thương hiệu (TH) luôn gắn liền với rủi ro. Riêng đối với mô hình kinh doanh nhượng quyền, do đặc thù chuyển nhượng quyền sử dụng TH và chuyển giao công nghệ cho đối tác nhận nhượng quyền độc quyền, khu vực hay ...
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • Môi trường làm việc lý tưởng
    Trả lương hậu hĩnh cộng với nhiều chính sách đãi ngộ hấp dẫn như cho nhân viên nghỉ phép dài ngày kèm theo nhiều khoản phụ cấp để di du lịch hay giải trí chưa hẳn đã là những yếu tố hàng đầu giúp doanh nghiệp tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên.
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • 10 bài học các doanh nhân khởi nghiệp cần biết
    Mỗi doanh nhân đều có hướng đi riêng cho doanh nghiệp của mình. Với một số người, đó là một quá trình rất dài và không ít chông gai. Với một số khác, bước đường kinh doanh lại vô cùng thuận lợi. Điều này không đơn thuần do may mắn mà là dấu hiệu cho thấy người đứng đầu doanh nghiệp hiểu ...
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • 4 cách kiểm soát tranh cãi
    Một nhà lãnh đạo tài ba sẽ biết cách để kiểm soát những tranh cãi gay gắt từ phía đối lập. Thay vì nóng giận với những ý kiến bất đồng tiêu cực, họ sẽ chọn cách tận dụng những mâu thuẫn để giải quyết vấn đề.
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • Nghệ thuật ứng khẩu
    Hàng ngày chúng ta đều nói chuyện với người thân, bạn bè, người lạ mà không cần chuẩn bị trước. Hầu hết chúng ta đều thấy rằng việc đối đáp ngẫu hứng giữa hai người với nhau chẳng có gì khó. Tuy vậy, khi chất lượng của bài nói ứng khẩu đóng vai trò quyết định, việc trình bày bài nói ấy ...
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • 5 cách sử dụng thời gian thông minh
    Thời gian như ngắn lại, trong lúc danh sách những việc cần làm cứ dài ra, và bạn có cảm giác, có thể sẽ tới lúc phải đem cả bàn chải đánh răng và dép đi trong nhà vào phòng làm việc, nếu không sẽ chẳng thể hoàn thành công việc.
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • Đổi mới để tăng trưởng: Đầu tư cho "phần mềm"
    Tăng trưởng là mục tiêu hoạt động của tất cả mọi doanh nghiệp, nhưng làm thế nào để đưa công ty lên một vị thế mới, mở rộng sản xuất, tăng lợi nhuận thì lại là một bài toán khó mà không phải doanh nghiệp nào cũng dễ dàng giải được.
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • Công thức thành công của doanh nhân
    Đó là nhận định của những chuyên gia trực tiếp tổ chức Giải thưởng “Bản lĩnh doanh nhân lập nghiệp” (Entrepreneur Of The Year - EOY), giải thưởng được tổ chức thường niên tại hơn 60 quốc gia trong suốt 27 năm qua nhằm tôn vinh các doanh nhân xuất sắc, có sức ảnh hưởng tích cực và lan toả ...
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • Quan điểm lãnh đạo của Donald Trump
    Donald Trump - "ông trùm của các ông trùm bất động sản ở Mỹ" không chỉ thành công trong lĩnh vực bất động sản mà còn nổi bật trong lĩnh vực truyền hình, đặc biệt với chương trình The Apprentice (Người tập sự). Đây là chương trình ra mắt hồi đầu năm 2004, hợp tác với hãng NBC. Thông qua ...
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • 4 quy tắc cho cách điều hành đổi mới
    Theo Jason Jennings, chuyên gia cố vấn quản trị đồng thời là tác giả của những cuốn sách kinh doanh bán chạy nhất, cách điều hành đổi mới thường được tóm tắt lại trong bốn điểm. Đó là sự gắn bó, bản ngã (cái tôi), sự kiềm chế và tính tự mãn.
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • 3 câu nói giúp… hủy hoại công ty bạn
    Khi những câu nói này bắt đầu trở nên quen thuộc tại công sở, thì đây mới là lúc bắt đầu của sự kết thúc. Nếu bạn nghe bất cứ câu nào trong ba câu sau tại nơi làm việc hơn một hoặc hai lần, bạn có thể chắc chắn rằng công ty bạn đang trên đường tới với tử thần.
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • 4 bước xây dựng tự điển năng lực
    Tự điển năng lực là tập hợp những kiến thức, kỹ năng, tố chất/thái độ cần phải có của cá nhân để đảm nhiệm một công việc nhất định. Đây chính là cơ sở để đánh giá và hoạch định phát triển nguồn nhân lực.
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
  • 10 điều thắng cho doanh nghiệp
    Luận bàn về thuật lãnh đạo, thuật quản trị, thuật đối nhân xử thế áp dụng trong doanh nghiệp.
    • Chia sẻ trên Facebook
    • Chia sẻ trên Facebook
Hội viên mới
  • Công ty TNHH Tư Vấn Mekong Capital
  • Công ty cổ phần truyền thông và công nghệ Quản lý
  • Công ty cổ phần phát triển TM & DL Quốc tế ngôi sao (Ha)
  • Công ty cổ phần XNK thủy sản Hà Nội
  • Công ty cổ phần Chứng khoán MB